Total Pageviews

Ninja Followers :)

Friday, July 12, 2013

Weight Battle


I've been battling with my weight since I gained so much  from 110lbs to 136lbs..right after taking the boar exam, graba ang laki ng tinaba ko. Puro ako kain noon kasi feeling ko nawawala yung pinagaaralan ko kapag hindi ako kumakain.. 2x ako nag b-breakfast then snack then lunch then snack snack then dinner.. 2-3 rice ang nakakain ko bawat meal..

Then nag papayat ako noon..bumagsak ng 125lbs ang timbang ko..
then from 59kg to 56kg nalang ako ngayon..
Mejo bad ang ginagawa ko dahil 25hrs na ako hindi kumakain..

I'm not really starving myself...wala lang talaga akong gana for no reason..

Well..I'll just update what's gonna happen to me and my so very unhealthy diet!!! :))

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)