Total Pageviews

Ninja Followers :)

Tuesday, July 23, 2013

Thank You Mighty Lord!

I could not ask for more..

Mag t-training na ako for Canada, I have so many choices but I choose to train for Canada. Just like a typical Filipina, Yes.. I am willing to give up everything for my Mom & dad. As much as I wanted to work here in the Philippines, but there's no future for me here, lalo na kung ang susuportahan ko ay ang nanay at tatay ko. Gamot pa lang nila, hindi na biro ang laki ng gastos.

Kaya habang may kaya pa kami, i'll take the risk. Walang mangyayari kung mag i-stay ako dito lalo na hindi naman nag pro-provide si ate samin. Kung di nya kaya mag sacrifice, i'll do it on my own.

But then, I realized how lucky I am dahil hindi naman lahat ng tao ay may kaya na maglabas ng pera kapalit ang maayos na trabaho sa ibang bansa. Ang gusto ko lang naman ay yung magkaroon kami ng sapat na pang tustos sa araw-araw, yung hindi ko kailangan maging isang kahid-isang tuka. Sana dumating yung araw na okay na okay na ang lahat. Yung wala na akong inaalala..

Yung at peace kami, yung wala akong pro-problemahin..

Dumating man ang panahon na humina ang mga tuhod nila at di na maka-lakad at least masasabi ko sa sarili ko na napasaya ko sila, nabigay ko yung gusto nila. Alam ko magiging mahirap, but kailangan ko ito kayanin. Maka-ipon lang ako ng sapat, masaya na ako at di na ako aalis ng pinas. I'd rather stay here dahil dito ako lumaki and all..

and..


Thank you Lord for giving me so much in life..
my experiences taught me well and lessons made me realize how important life is.. :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)