Total Pageviews

Ninja Followers :)

Tuesday, July 9, 2013

Reality

For the last week,
I've been so depressed.

Di ko na alam gagawin ko, sa sobrang hirap mabuhay. Mahigit 30 companies na ang na-applayan ko and sad to say..I'm still jobless. It's a common situation of a Registered Nurse like me dito sa pinas, hindi na sya bago.

Mahirap man, pero kakayanin ko kasama sya na naghahanap kahit milya-milya ang layo namin sa isa't-isa..I thank the power of Skype. Kahit mahirap, kailangan namin kayanin.

Mabuti narin naman at hindi na kami nagkakagulong dalawa, at peace na kami kahit papano. Wala man kaming label sa isa't-isa.. Basta masaya sya at masaya ako..Okay na sakin yun..wag lang sya mawala..

Hopefully..Makahanap na kami ng trabaho pareho, mahirap pero pag okay na.. Maybe we can finally start our future plans.. :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)