Total Pageviews

Ninja Followers :)

Wednesday, June 26, 2013

Happy Heart.. ^_^

My heart's happy.
Yes, I am.

She makes me happy in so many ways..
though hindi pa kami..
but we act like we are..

Siguro M.U.. or dating??? may ganun! :))
She's important..
Very..Yes!

We talked the other night, about us.. Kasi naguguluhan ako, I don't know where I should stand, lalo na pag tinatanong kami ng mga kaibigan namin kung kami na..lagi ko nalang sinasabi na hindi pa kami. Kasi wala parin kaming confirmation..Sabi nya ayaw nya ma-pressure na baka di nya magampanan ang pagiging isang partner, minsan napa-paranoid ako sa kung ano tumatakbo sa isip nya..

Nahihirapan din naman sya, hindi lang ako. Ayaw nya ako mawala, ayoko din mawala sya, to where we are right now, masaya na ako sa ganito. I said if gusto nya mag focus sa work, dun umakyat sa climax ang emotion nya habang nag uusap kami sa skype..Umiyak sya, I just wanna hug her that moment and make her feel na hindi ako mawawala, hindi ako lalayo. Kung sa ganitong set-up sya masaya at comfortable, It's what I'm gonna give her. Hindi ko sya sasakalin, hindi ko ipipilit kung ayaw nya ng title for us.

I trust her, she gave me an assurance na akin sya at sakanya ako. Sana sya na.. Gusto ko sya ang makasama ko until we turn old & grey.. Ayoko mawala ang kung anong meron kami. Kung mawawala pa kami, ayoko na.

She's definitely the last.

And last night, she totally made me happy..sabi nya kung ayaw ko daw ba dun sa isang kaibigan namin, I said ayoko. Then mejo parang napaisip ako.."ano ba gusto mo maghanap pa ako???" but bigla nya sinabi, "Hindi kita binubugaw ha, I want them to make tulo laway! I will not give you!:))" meaning sakanya lang ako..gusto nya sakanya lang..

That moment, ang saya ko sobra kahit di ko sinasabi..sobrang saya ko promise. Then nakatulog na ako..di sya ganun ka-sweet but I really really like it pag sinasabi nya na mahal nya ako. Lalo na nung nagising ako in the middle of the night..sobrang lasing na lasing ako sa antok..bigla nya sinabi.."Off mo na light mo, matulog kana ulit..I love you" Holy crap!!! Alam mo yung feeling na gusto mong labanan yung antok mo tas marinig ulit yun. Ang dami nyang beses sinabi..pero sa utak ko naiisip ko..
"Totoo ba yun sinasabi nya?? Jusme Lord isa pa!!! :)"

Ay basta masaya! ^_^

Mali man kami sa mata ng marami, hindi rin naman namin pinipilit na gustuhin nyo ang relasyon na meron kami at ang mga katulad namin.

Basta masaya kami sa ganito. :)

And so much happy with her.

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)