Total Pageviews

Ninja Followers :)

Friday, June 28, 2013

Bullet Jeepneys!

Late ako naka-tulog kabagi..
and my alarm was set to 6am!

Kamusta naman diba?
ayun lasing na lasing ako sa antok..
7am na ako bumangon then 8am umalis na
kami ni mama papuntang antipolo, pansin ko lang sa mga jeep from cubao to antipolo, grabe ang harurot! literal na lumilipad at para akong nag hilamos at naligo sa alikabok pag uwi. Agad-agad ako naligo pag uwi ko dahil sa damang-dama ko ang sobrang dumi sa aking sexy body! chos! :))  at sa sobrang antok at pagod sa byahe, naka tulog ako ng mga 5pm pag dilat ko ang dilim na..7:30pm na pala..

Wala akong gana kumain ngayon gabi kaya nag cereals nalang ako.. Pero parang nasusuka ako, umaakyat yung kinain ko.. Jusme!

Something's bothering me..
but I know, kung ano man yun,
malalagpasan din kita..

I will never give up that easy.

With Papa God, I know I'm not alone. :)

Hope someday, maging okay din ang lahat..

Kaya namin to. :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)