Total Pageviews

Ninja Followers :)

Sunday, June 2, 2013

Blessed.

Blessed with Her. :)

Yes. I met her. I'm Happy. I'm contented.

Wala akong nakikitang mali sa kung ano man ang meron kami, basta ang alam ko masaya kaming dalawa sa tuwing magkasama. Hindi ko alam kung paano ko ito sisimulan pero basta, MASAYA kami. :) Kung si Charice nga ay umamin na kahapon na tomboy sya eh. Ano ba ang masama dun kung dun sya sasaya, pabayaan nalang natin sya. I'm not promoting homosexuality, but what I'm trying to say is, people should treat us equally..

Habang nanonood kami kahapon ng 'The Buzz' ni mama..
Kahit noon pa, alam ko tanggap at tatanggapin nya ang tulad ko.
My heart was so happy when mom suddenly says...

"Kasalanan ba naman nya na tomboy sya eh ang bakla nga ganun din.."- mami bear 

Grabe lang! Yung kilig ko na parang bulate at ingiti ko na abot langit! :)
Hindi man nya sinasabi sakin ng direkta, pero alam ko may respeto ang
Nanay ko sa mga tulad ko.. 

And with this girl I'm with..MASAYANG-MASAYA AKO. :)

Hindi ko man alam kung san kami mahuhulog, pero masaya ako.

May mga oras nga lang na natatakot ako mawala sya kasi 'hindi kami'.

Wala kaming confirmation, na kami na talaga kahit parang mag-asawa na kami kapag magkasama..
Siguro, mas masaya kung or mas magiging kampante ako kung may confirmation na kaming dalawa, siguro hindi pa ngayon..gaya nga ng sabi nya, "In God's time."

Femme ako, Soft butch sya. Pero ang dami na nag sasabi na magkamuka kami, at worst may nagtanung samin kung kambal ba kami!!! walangya yan oh! hampasin ko si Kuya eee. :)))

Alam ko mahal nya ako, mahal na mahal. Ramdam ko. :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)