Total Pageviews

Ninja Followers :)

Saturday, May 25, 2013

Moved On.

Happier! :)
Not all things are meant for us.

Yes, I am..Moved on.
..and finally I'm back.

Hindi na kami nagkabalikan, tinanggap ko na ako nalang pala ang may
gusto noon at hindi ako handang magpaka-tanga ng dahil lang sakanya.

Nag pahinga din ako sa blog world for almost 4 months para maiwasan ko ang
pag po-post ng puro bitterness..hahahah

Pansin ko lang, nakakatawa ang last post ko. Natatawa ako sa sarili ko, but now 'okay' na po ako.

I'm happier. :)

I'm about to share who's behind this blog.. Agree ba kayo na makita na talaga buong beyutipul pes ko?!
wahahahaha.. Teka teka..pag iisipan natin yan. :D Ang mahalaga, I'm back. :)

..at namiss ko kayo! mwuah!

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)