Total Pageviews

Ninja Followers :)

Sunday, September 16, 2012

I won't give up on us..

It's been 2 weeks..
Ang tagal na nating hindi ok, :'(
Nalulungkot ako sa tuwing naiisip ko..na halos gusto mo na isuko ang lahat..
Lahat ng pinag hirapan natin..hindi ko kayang mawala lahat yun ng
ganun ganun nalang..

Ikaw ang isa sa mga dahilan kung bakit hindi ako sumusuko sa buhay ko..
Sorry naging selfish ako, naging obsess ako sa future..para saatin naman yung mga
pangarap ko..gusto ko lang dumating yung panahon na masaya tayo sa simpleng stable na buhay..
ang gusto ko lang naman ay matupad ang mga pangarap mo.. na magkaroon tayo ng simpleng
masayang buhay...

Kung sumusuko kana, kung natatakot ikaw..AKO HINDI!

Nung lumabas tayo nung isang araw..halos mamatay ako sa sinabi mo na..
"Miss mo na ba ako? My friend?"

Hindi ko alam sasabihin ko, naiiyak ako kasi miss na miss ko na yung 'tayo'.
Gustong gusto na kita mayakap at mahawakan ang kamay mo tulad ng dati..

Hinding hindi ako susuko saatin, hindi ako matatakot na sumubok ulit..
Ipaglalaban kita hanggang mamatay ako. Yung pangako mo nalang ang pinanghahawakan ko,
sabi mo tayo na hanggang tumanda tayo..tayo na sa hirap at ginhawa ng buhay natin.. :'(
Hinding hindi ako susuko sayo.. Kahit anung gawin mo ikaw at ikaw lang ang gusto ko..

HINDI AKO SUSUKO SAATING DALAWA! NANGARAP TAYO NOON, SANA MAGING OK NA TAYO..SANA..TAYO NALANG ULIT..SANA WAG KANA MATAKOT..I'VE LEARNED MY LESSONS.

ARAW ARAW, PINAGDADASAL KO NA SANA TAYO NALANG ULIT. PARA HINDI GANITO..ANG LUNGKOT LUNGKOT NG BAWAT GISING KO SA UMAGA..

NATATAKOT DIN NAMAN AKO, NA BAKA ISANG ARAW IPAGTABUYAN MO NA AKO PAG GISING KO, PERO KUNG SUSUKO AKO SAATING DALAWA, WALANG MANGYAYARI SAATIN..

I'M KEEPING MY PROMISE..I WON'T GIVE UP ON US. :'(

2 comments:

  1. Parang naaalala ko story ni Popoy at Basha sa One More Chance..sinabi ni Bea kay John Lloyd: "Sana ako na lang..uli" Gandang movie, nakakaiyak, nakakainlove. Don't worry, things will okay soon.

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)