Total Pageviews

Ninja Followers :)

Thursday, August 9, 2012

Regular Employee :)

  Sa dinami-dami kong inarte sa buhay ko at sa trabaho na hindi ko naman pinangarap, heto ako at regular na! :) Halos tumumbling na ako sa hirap ng pinasok kong trabaho..s*** lang talaga.. ang hirap maging tech support ng BPO company...umulan bumagyo mas masahol pa sa pagiging nurse.. Hindi na ako nakauwi kagabi sa lakas ng ulan, buti nalang may quarters kami at libre humilata dito. :) Ayun sleeping beauty ang drama ko sa office habang sila ay nagkakagulo sa production dahil kulang sa tao. Asa, hindi na ako nag OT, aanhin ko ang baryang idadagdag nila sa sahod ko kung ikasasarap naman ng tulog ko ang kapalit.. Yeah! yeah!!! :)

  Kakagaling ko lang din ulit kanina sa mall at naka bili na ako ng book ni Ellen DeGeneres..yey! sawakas may nakita na din ako para may mabasa naman ako at gumana ang utak ko na tigang na sa libro.. ^_^

  Sana..tumagal pa ako sa trabaho ko..promise..i'll do my best.. Ang goal ko naman ngayon ay makaranas ng 13th month pay. ^_^

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)