Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, August 20, 2012

Enjoying.. :)

Nasa office ako ngayon.. Morning shift para sa isang call center agent..
Syempre puro drop call, ghost call at kabaliwan calls lang ang matatanggap ko..
Minsan lasing at prank callers pa.. :))

Ang sarap. Inggit ka? hehe.

12NN-9PM Manila time ang pasok ko, natural wala masyadong tawag or
wala na talagang tawag. :D

And yet im still paid.sarap diba? Ipag papalit ko pa ba ang trabaho na to ngayon kung ganito naman
kasarap at kaluwag?!

Wag na uy! Basta ngayon..masaya pa ulit ako dito..di na muna ako mag re-resign
lalo na at malapit na ang pasko..may naipon na din ako..at kating kati ako bumili ng
gamit sa bahay para makita ko naman na may naipundar ako..Hindi tulad ng kapatid ko
na walang ginawa kundi ang gumi-mick at mag waldas ng pera..pero mabait
naman sya kahit papano..

Hindi na rin ako masyado nag ee-mote. Swerte na din at napunta ako
sa company na to kahit hindi ito ang pinangarap ko na trabaho...

Pero alam ko..someday..

Makakakuha din ako ng trabaho na magugustuhan ko..yung pwede
na pang matagalan..

Oo, masarap ang buhay call center agent..malaki ang sahod kesa sa nurse ng Pilipinas..
pero hindi ito yung tipo ng trabaho na pang matagalan..

Makaka-ipon ka lang talaga dito..pero hindi ka yayaman...

5 comments:

  1. that job isn't permanent so better spend your earnings wisely! :)

    ReplyDelete
  2. kahit anong trabaho dapat ienjoy lang natin. :)

    magandang araw po ",)

    ReplyDelete
  3. ienjoy mo yan teh! hindi lahat ng call center ganyan! :p

    ReplyDelete
  4. sa anung kumpanya ka po nag tratrabaho?

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)