Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, January 23, 2012

Thank you, for not giving up on me. :')

Lord,

      I may be your worst child on earth but i'm definitely one of the sweetest. *chos!* :D

  Lord, kahit wala akong trabaho for almost 1 & 1/2 months na, hindi mo parin ako pinapa-payat sa gutom. Alam ko may kaya kami pero sana, dumating yung panahon ko, yung trabaho na para saakin. Sana, hindi dumating yung araw na isang kahid isang tuka na kami. :'( Ayoko nun. Hindi yun ang pangarap ko.

  Lord, thanks nga pala ulit, dahil nakabili nanaman ako ng bagong cellphone at salamat kahit mga 3-4x a year ako mag palit ng cellphone, I still find so many ways to buy another one. Alam mo naman na yun ang pinaka luho ko na pinatikim mo sakin.

  Lord, alam mo ba, kahit hindi kami gipit sa buhay, kahit walang mag trabaho samin alam ko hindi parin kami magugutom. But I'm still wishing, SANA..maabutan pa ng nanay ko ang mga pangarap ko. Yun lang naman ang lagi ko ini-isip. Gabi-gabi kinakabahan ako sa pag tulog ko, dahil pano kung pag gising ko, hindi na humihinga nanay ko? Pano kung pag gising ko, wala na akong kasama sa kwarto ko? Pano?! PANO!?

  Kinakabahan talaga ako, lalo na ng ma-avail na ng nanay ko ang 20% discount sa lahat ng binibili nya.. Dahil alam ko yun na ang simula ng BONUS LIFE ni Mother Bear. :'( Sana wag pa..wag muna.. Bukod sa gusto ko na ma-ihimlay sya sa magarbong himlayan, gusto ko matikman nya yung mga bagay na makukuha ko. Utang na loob..pagbigyan mo na ako!

   Simple lang naman ang mga hiling ko, sana pagbigyan mo na ako ng bonggang bongga.. :') Thank you.

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)