Total Pageviews

Ninja Followers :)

Wednesday, January 4, 2012

Putukan' 2012

2012 na.

At nakatulog ako. Pag gising ko 12:30am na. Shit diba? Haha. At ang usok di ako makahinga. Ang baho ng pulbora ng paputok pero mas mabaho ang putok ni kuya jeepney driver na nasakyan ko. :))

Wala naman ako masyadong wish ang gusto ko lang ngayon ay maghanap ng trabaho ulit.

dahil naa-addict ako sa pag lalaro sa timezone. Seryoso! :D

Shit. wala na ako pang laro. 1 month na ako naka-tenga. Dahil masunuring bata ako sa nanay ko, nag resign ako. Tulad ng gusto nya. Pero hindi ako naging masaya dahil nawala ang trabaho ko. Ang source of income ko. Wish me luck dahil pag nagkatrabaho ako, may ma-swerteng blogger na makakatikim ng sahod ko! Lalo na at mag be-birthday na ako. I'm gonna be legal all around the world. 4 months nalang, 21 na ako. :)


Ang huling wish ko para sa taon na ito,
"Sana buhay parin si Mother Bear ko hanggang matapus ulit ang taon na ito."

Yun lang naman ang hiling ko..mahirap ba makuha yun?

Sa lunes, mag hahanap ulit ako ng trabaho, pero hindi ko sasabihin sa nanay ko. Isi-secreto ko. Dahil sigurado pag nalaman nya, hahadlang nanaman sya at yari ako dahil nag downpayment na ako para sa IVT ko sa Lung Center of the Philippines for Jan. 31 - Feb. 2, 2012. Hahahaha. Pag nagatrabaho ulit ako, iiwan ko na yun. Haha.

Sorry Mother Bear, I love you, for almost 20 years pangarap mo ang tinupad ko. Ang maging nars. Ngayon oras na para pangarap ko naman ang tuparin ko. I hope you understand... :)

Don't  worry, I'll always be your baby. ;)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)