Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, December 26, 2011

Worst Christmas.

Ang tagal ko na hindi nag bo-blog.

Nakaka-miss din pala. Pansin ko lang puro tungkol sa pasko ang  nasa facebook wall ko.

Nakakainis. Nakakabwisit. Nakaka-inggit.

Yung totoo? Walang kwenta ang pasko namin.

Dati hindi naman ganoon. Dati as in bongga ang handaan parang buong barangay ang kakain at hindi maubusan ng laman ang lamesa. Hindi sa pag mamayabang, pero halos pang mayaman ang pagkain..

Peronung nakaraang pasko, shet lang. Tangina saang karinderya nakuha ang mga pagkain namin?!

Pucha. Kare-kare na napaka-labnaw ng sarsa at adobo na maitim ang laman. Plus pizza hut lang ang handa!

Taena.Sana kung alam ng drag me to hell na tita ko na hindi sya makakapag handa, sana nanahimik nalang ako sa bahay at nag order kay mcdonalds. NATUWA pa ako.

Sabi nga ng nanay ko, "Hindi na sana kami pupunta, bukas ng umaga nalang sana." Ang sagot ng tita ko, "Eh magagalit naman ako!" Lintek.

Tapus pakakainin kami ng napaka samang pagkain. Alam mo yun, it's christmas asan na ang naka-ugaliang roast beef, callos, steak!?

Nakakabadtrip. -_- Gusto ko isampal sa muka nya ang mga panget nyang handa.

Eto pa. Nung 12am na, syempre dapat mag o-open na ng gifts. Shet alam mo yung 1am na, pero wala parang nag o-open at inaantok na ang lahat dahil sa walang kwentang christmas party..

Sana sa New Year kung alam ko mas masarap ang magiging handa namin..

2 comments:

  1. buti pa kayo may handa.....ang iba nga wala.....can we exchange link...

    ReplyDelete
  2. ok lang yon kaysa yong nanyare sa sendong, i don't think they will still recognize xmas. cheer up!!

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)