Total Pageviews

Ninja Followers :)

Wednesday, December 14, 2011

Gusto ko...

AKO TO! :D
Gusto ko maka-meet ang new friends.
Wala lang. Parang ang boring lang kasi, pare-parehong muka ang
nakikita ko sa tuwing magkikita-kita kami, at isa pa puro inuman nalang
ang ginagawa namin. Panrang ang panget lang ng bonding diba? Haha.

Feeling ko, tapus na ako sa stage na puro party, gusto ko naman goodtime. :) Yung tipong kahit tumatanda na, sumasakay parin ng space shuttle nag papaka lunod sa swimming pool at kumakain..

Ewan, feeling ko lang mas masaya yun. :D

Nag lalaro ng truth or dare, nag pa-patintero, tumbang preso..haha
Ang saya lang siguro..at least habang kaya pa ng mga tuhod ko, siguro gagawin ko ulit yun..tapus mag zipline nadin na hindi ko pa nasusubukan..
gusto ko lang maramdaman kung paano makipag-bet kay kamatayan ulit. hahahaha. :D

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)