Total Pageviews

Ninja Followers :)

Sunday, November 27, 2011

Wala ng Katuturan.

Pansin ko lang... Parang wala ng katuturan ang pag pasok ko sa walang kwentang trabaho ko.. Nag resign ako at hanggang Dec. 4, 2011 nalang ako dito.

Oo, nasa trabaho ako ngayon.. Hahaha
Bawal ang cellphone at kung anu-ano pa. Pero heto ako nag ba-blog! Nyahaha. Nag papasaway na ako dahil aalis narin naman ako. Hindi na ako makapag hintay.

Wala pa akong plano pagka-tapus ng pag alis ko. Wala talaga. Siguro sa bahay muna ako at mag mumuni-muni.. Mag aayos ako ng bahay at kwarto ko at patuloy parin ang pag papa-payat ko. Wish ko lang diba ma sana maging kasing sexy ko na si Ann Curtis hahahaha or pwedeng akin nalang sya? Syet. Diko sya pag nanasahan, tititigan ko lang sya at baka sakali na magkapalit kami ng mukha!!! Hahaha. O sya sige, paalam.. :) at hanggang sa muli!!! -nia liza :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)