Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, November 28, 2011

May you rest in PEACE!

  Kahapon habang ako ay naka tayo sa 'shop' may isang  babae na sumulpot na pamilyar ang itsura at ang bungad saamin..

"ASAN ANG MANAGER DITO!?
Gusto ko sana sabihin, 'nasa pwet mo nagkakape!'
Pero magalang ko parin na sinagot...

  Nag taka ako, sabi ko nalang wala at nag tuturo sya ng tao. Dahil tatlo kami at ako lang ang naandun nung isang gabi. Nung malaman nya yun, pinag a-away nya ako sa loob ng tindahan at sinabi nya na pinag tatawanan ko daw asawa nya! Excuse me! Wala akong pake sa asawa mo! At sabi nya na pinanonood daw nya ako sa labas habang pinag tatawanan asawa nya. Eh gago ka pala!? Sino ba asawa mo!? Sus. Yung mukang ermitanyo!? Kasi yun ang sabi ng kasama ko. Hahahahah!!! At dahil busy-busihan ako sa isang bumubili na customer, pag alis mo at ng asawa mo, sabi ng kasama ko, "Nakita mo yun?!" Sabi ko, "Ha? Sino?".."Yun yung ermitanyo na madaming pera!"


Tapos heto ka nag hi-histerical sa shop namin telling me na
-Hindi ka marunong mag english! -Duh? Paki ko? Am i asking?!
-Kaya bumili ng asawa mo ng mga lacoste?! - So?! I can buy the whole store of lacoste?! And besides ang cheap ha! lacoste lang!?
-Born again ka at hindi ka makatulog sa ginawa ko?! - Ulul! wala akong ginawa sa asawa mo at kung hindi ka makatulog sa ginawa ko, now you may REST IN PEACE! MATULOG KA NG MAHIMBING! PAKSHET!!! BORN AGAIN KA LANG SA SALITA! AND BESIDES, IM NOT ASKING WHAT YOUR RELIGION IS! PAKE KO?!
-At hindi alam ng asawa mo na andun ka sa tindahan namin kahapon at pinaaabot mo saakin ang kasalanan na imahinasyon mo lang! ARE YOU INSANE?! Para kang ahas, patalikod tumira eh bakit hindi mo sabihin sa harap ng asawa mo!? Kakahiya ka! Weak ka pala eh!!!
-Sinabi mo din na 'Maayos naman pala ako, akala mo baliw ako!' IKAW IKAW ANG BALIW! PARANOID!!!!! Hahahahah
-Nga pala, sabi mo din kahapon na kung hindi ako nagwagwapuhan sa asawa mo pwes ikaw gwapong-gwapo! -Tanginnaaa am i asking again?! Why don't you die?!


ANG SAMA TALAGA NG LOOB KO SAYO, AND I WANNA SEE YOUR FACE AGAIN AND I WILL LET YOUR HUSBAND KNOW WHAT YOU DID TO ME! SINIRA MO ANG ARAW KO! NGAYON MAKAKATULOG KANA NG MAHIMBING! SANA WAG KANA MAGISING!

2 comments:

  1. Binasa ko, natawa ako kahit di ko kahit di ko natatarok ang tunay na pangyayari :D

    ReplyDelete
  2. =] cool, though sana nga ok ka na=]

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)