Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, November 7, 2011

Banco de Oro

Kasalukuyang nakapila nanaman ako sa BDO. Usual ko mg ginagawa to araw-araw para mag deposit ng kinita ng shop araw, araw.. Hindi ko maintindihan kung bakit napaka bagal ng serbisyo nila! May isang araw ay nakapila din ako dito mga 2:30pm ng hapon, pero naka balik ako ng shop ay 5pm na! Dyos ko?! Bdo people aren't you alarmed with this kind of service that you are giving!? Imbes na madami pa akong magawa sa mha oras na yun, eh naubos lang ang oras ko sa kaka-pila! Yung tipong laging blockbuster ang pili sa sobrang haba! Hay... Sana mag bago na ang serbisyo nyong napaka kupad! Thank God hindi ako nag open ng account sa inyo.

I'm still loyal to my BPI family and BPI bank. They're still great and amazing. :)

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)