Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, October 3, 2011

Hindi ako nagkamali...

A4tech Natural Multimedia Keyboard
Sabi ko na nga ba..

Hindi doon natatapus ang ka-adikan ko. :D

Nag break ako kanina ng 1hr para kumain..pero, nag ikot-ikot parin ako sa trinoma. Dinala ako ng mga paa ko sa digital world ng trinoma. Wala akong nagawa. Para akong bata na sabik na sabik!

Nag punta ako sa Cdr-King, nakakita ako ng manipis na keyboard kaso ang mahal. Knowing na cdr ang tatak..mahina, walang quality..base sa mga nabili ko galing sa tindahan nila.

Nag punta ako ng comp link, nakakita ako ng sandamakmak na keyboard plus mas mura pa beybeh!!!

Wala akong nagawa, tadaaahhh! Binili ko. :D Dahil hirap na rin ako sa mataas na patungan ng laptop ko, nakakangawit mag type..

Naisip ko na din ang USB Hub, tutal kung ano-anong gadget na ang naka-saksak sa laptop na di na alam kung sa ilong ko nalang isasaksak, bumili na din ako. Syempre, partner sila ng keyboard ko, a4tech din. :)

A4tech USB Hub - Grey is my choice. :)

A4tech ang napili kong brand, since subok na matatag at subok na matibay na ito. :) I'm currently using my keyboard and my usb hub now. :)




I wonder what to buy next... :D










No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)