Total Pageviews

Ninja Followers :)

Friday, October 28, 2011

For the sake of our GIFTS!

Hello there! :D

Ang tagal ko na hindi nag blog. Na miss ko to. I swear. :D

Napansin ko lang no, ANG LAKI ng TINABA ko baby! :(

Nung nag aaral pa ako, payat ako. LITERAL.

Pero nung natuto ako lumakad kung saan-saan. Hala. Lumobo ako BIG TIME! :(

Kaya may gagawin kami ng bb ko, 'coz christmas is fast approaching!!! Pareho kaming LUMAKI! Literal na lumaki! -_-

Kaya nag challenge kami...

>Kung gaano kalaki ang ipapayat namin until x'mas dun naka base ang gift na ibibigay namin sa isa't isa!< NYAHAHAHA!!! Isn't amazing?!..


And seriously, it's not a joke. From my 1 year ago waistline of 28'' naging 34''!!! CAN YOU IMAGINE MY GODDAAAMMMM BEEERRRBELLYYY!??? For Gift's sake! Mag da-diet na ako talaga. Hahaha. I never thought na lolobo ako ng ganito kalaki..

I'll be posting my pics kung papayat ako! At papayat akkkkoooo!!!!!!!

At pag pumayat ako hindi ko kayo papansinin! bwahahahahahaha


No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)