Total Pageviews

Ninja Followers :)

Tuesday, September 20, 2011

Work-a-holic.

I'm so sorry for not updating for the last few weeks.

I used to be a shopaholic, now I'm a WORKAHOLIC.

Sobrang haba ng oras na ginugugol ko sa trabaho ko, kung pwede na mag ot, mag o-overtime talaga ako at WALANG day off! as of now, 8 DAYS straight na ako pumapasok may mga overtime din dyan plus ako pa minsan ang nag o-open ng shop! S***!!! MALL HOURS pare ang trabaho ko. Can you imagine!? At kahit si mudra ay pinagsasabihan na ako baka bumigay daw ang katawan ko at wag na mag ot. Hahaha.. Sorry sya, minsan lang ako magka-trabaho, lulubusin ko na!!! Para sakanya naman lahat to.
:)

Pero kahit ganun, natutuwa naman ako kahit saksakan ng pagod na ang nararamdaman ko. Pakiramdam ko papuputol na mga paa ko sa kaka-tayo. Pero alam ko, in the end, maganda din naman kalalabasan nito. Sa ngayon, pag tya-tyagaan ko muna itong trabaho na ito dahil mag pa-pasko, kelangan ko ng pang gimmik ok!? hahahaha.

Ngayon ko lang nakikita ang value ng pera. Grabe ang hirap kumita!!!!

Dyos ko po, tulungan mo ako, nung una bagong refrigirator ang hiling ng nanay ko, tapos naging flat screen tv, kanina naman Ipad! hahahaha.

Kanina hindi ko na kaya, haha. Bukod sa 8 days na ako pumapasok araw araw, sunod-sunod walang day off dahil tinuloy ko na hanggang sabado para sa sunday ay makapag day off ako dahil gusto ko umattend ng binyag ng cute kong inaanak. :) Nag shopping na din ako kanina nung break ko para sakanya. I'm really happy for him.

O sya sige ako ay magpapahinga na at kakayod na para sa nanay ko. I lab her so mats! :)

I'm gonna make everything possible for my mother dear. :)



2 comments:

  1. wow naman, for sure malaki ang sweldo mo nyan.. yun nga lang, paniguadong malaki din ang tax mo :)

    hinay hinay lang sa trabaho.. hindi magandang pwersahin natin ang ating katawan. Iisa lang ito kaya ating ingatan :)

    magandang araw sayo :)

    ReplyDelete
  2. haha.sana nga totoong malaki e. sadjang matipid lang ako sir. :) hindi kalakihan ang sweldo ko e.

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)