Total Pageviews

Ninja Followers :)

Thursday, September 1, 2011

HATE ME. RATE ME. LABEL ME.

I am a Lesbian, and I'm not ashamed of it.


Ako ay isang lesbian,
A fem lesbian.

Naniniwala ako na walang masama sa pagiging lesbyana o pagiging bakla. E ano naman sa inyo kung ganito kami?

Para saakin. Walang masama.
Kung tutuosin, madaming bakla at lesbian ang napaka successful sa buhay nila..

Hindi porket, ganito kami ay kailangan nyo na tapakan ang pagkatao namin. Kasi kami, wala kaming pakialam kung straight kayo. Respetuhin nalang natin ang paniniwala ng bawat isa.

Noong bata ako, boyish na ako  talaga. Pero hindi ako hardcore! hahahaha.
Hindi ako marunong mag ayos.
Hindi ako nag papalda.
Hindi ako head turner.
Hindi ako nag he-heels. (Pero ngayon oo.hahaha. Pumps pa nga e. :D Taray diba!)
Simple lang.

Takot ako sa lalake.
Ang weird. Ayoko ng may na-aattract sakin na lalake. Feeling ko mabubuntis ako pag nilalapitan nila ako. Hahahah. Kahit nurse ako, yan parin ang feeling ko. :)) Hindi rin ako nag susuot ng panglalake, yuck. Hindi ako butch. Ayoko nun. Gusto ko pang babae parin. Para maganda parin ako. hahaha.
Tapus pag nalalaman ng mga lalake na lesbian ako, wala na silang magagawa kung hindi ang mag tanong ng, "Ayaw mo ng lalake?!" haha. Yung tipong hahanap sila ng pag-asa kaso wala talaga e. Hanggang asa lang.

May isang beses, mayroong nag private message sakin sa FB, dahil ang tawag ko sa close ko na straight na babae ay 'babe', kaya pag nag po-post ako sakanya madalas ganito, 'babe, kelan ka uuwi? i miss you ang love you', anak ng tokwa sabi ba naman sakin sa FB,


  • February 19
    • BOY: gud pm,,,babae kba tlaga???=) duda kc aq sau e,,pasensya,sorry,
    • sorry po wrong send,,ngkamali lng

  • August 25

    • BOY:
      Hello
      ask ko lng kung nkapasa dn c c***** sa exam?
      Thank u.

  • August 25
    Nia Liza:
    • Yes, she did.

  • August 25
    • BOY: Nakz,congratz. 
      galing ng ex ko. :)


Nag-init talaga ulo ko. Ayoko ng tinatanong ng ganun. Bastos. Tapos sasabihin na wrong send. WTF.
Kaso late ko  na nabasa, dahil kating kati ako sa pag reply sakanya, eto sinabi ko...

"Nia Liza
  • Ok.
  • By the way, about your question regarding my gender. I am a lady physically, but i'm a lesbian. A feminine lesbian. I hope that you're satisfied.
    "

Gagawa pa ng kwento na ex nya daw yung kaibigan ko. E wala pa naging bf yun. Virgin pa nga e.hahaha :D
Hindi na tuloy nag reply, bastusan pala gusto nya ha. Ang kapal pa ng muka na i-add ako! Di naman kami close di ko rin sya kilala personally. Baka gusto lang nya makita ang magaganda kong pictures! Chos! ahaha Ewan ko ba sa mga lalaki, bakit ang baba ng tingin nila sa mga tulad namin?! Ano bang problema?! Dahil ba karamihan sa mga lesbian ay chix na hindi nyo makuha?! O dahil sa pride nyo na wala namang nagagawang matino sainyo. At kapag pinag palit na kayo ng ex nyong babae sa lesbian, maiinis kayo? Tapos hahabol habol ulit. Hay..

At para sakin mas nagtatagal ang mga relationship ng mga homosexuals. Para samin, it's a serious thing. Hindi biro. Hindi pang short-time. Hindi panlokohan. Hindi pang GOOD TIME.

I'm in a 3-year relationship with my partner of course. :)

Kaya wag nyo lalaitin ang mga tulad namin.
Dahil seryoso kami sa buhay.
Mainggit nalang ang maiingit..
Lalo na kung ganito ka hot ang
mag partners! :D
<-------CHEERS! :)



HATE ME. RATE ME. LABEL ME. 
                                                              I DON'T CARE.





2 comments:

  1. There's nothing rwrong on being a lesbian or gay.Makti lang talag utak ng ibang uber pretty, like you madami din ngtatanung sa ka nya ng ganyan. Tama ka madaming successful na tulad niyo.Basta kung san ka masaya dun ka=D

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)