Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, August 29, 2011

Bakit ako Anonymous?

Ako si NIA LIZA...


-Bakit nga ba ito ang napili kong screen name sa mundo ng pag blo-blog?
Dahil..Ang 'Nia' ay mula sa pangalan ng tatay ko na ni-revise ko, at ang 'Liza' ay sa nanay ko naman...pero hindi liza ang pangalan nya..katunog lang.. :D

Ang simpla diba? :)


Bakit nga ba ako hindi nagpapakilala?

-Wala lang. Gusto ko lang mag sulat ng walang iniisip kung may kakilala man ko na makabasa ng mga post ko. Hindi katulad dati, nasayang lahat ng pinaghirapan kong blog. Na-discover ng schoolmate ko na feeling ko malalaman ng lahat ng tao ang lahat ng sinusulat ko tungkol sa sarili ko. Yung tipong hindi pa naka-post, pero naka-announce na sa lahat. hahaha. :))
- Sa ganitong paraan, malaya kong maipapahayag ang saloobin ko. Malaya ako sa lahat ng isusulat ko. Malaya ako sa lahat ng tao sa paligid ko.

Gusto nyo ba malaman kung sino ako? 

- Tignan natin, hahhahaa. Pag nagkita nalang siguro tayo. :D

Gusto nyo ba malaman kung anong itsura ko?

- Wag nalang kaya, nakakahiya.hahahah. Nahihiya ako. Baka masyado akong maganda sa paningin nyo.chos! hahahahaha. :D

...Basta kung kailangan nyo ng tulong ko, just call my name ang I'll be there! hahaha.





4 comments:

Just say anything you want. :)