Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, July 11, 2011

Lord, I need Help. :'(

   This isn't fun anymore. Being a Millionaire Bum is not good for me anymore. :'( It makes me real sad.

   Sobrang na s-stress ako. Hindi ko alam kung san kukuha ng work, I thought my ex can help me out. Pero yung friend nya na taga GSK, company sabi na stop ang hiring ngayon. It's really sick. Hey Lord! Can you hear me? I really need your BIG help.

   Ayoko ng maghintay ng result ng board exam, napaka-BUM ko! Aalis ako mag ha-happy-happy, then uuwi tapus aalis ulit tapos next day na uuwi..It's killing me. Wala naman akong problema sa pera kahit papano, I can go out anytime I want, I can party anywhere I want, pero mas masarap siguro kung ang pera na ginagamit ko ay galing sa pinag hirapan ko. Shit. I really need to work. :'( I just want what's best for me, bb & my family. :'(


1 comment:

  1. just pray lang sis.... pray pray pray.....:D

    ReplyDelete

Just say anything you want. :)