Total Pageviews

Ninja Followers :)

Monday, July 25, 2011

Failed.

  Dapat regalo ko sa nanay ko yung trabaho na ina-applayan ko kahapon, andun na eh. Maayos naman sagot ko. Pero bakit ang barok barok tinatanggap nila?! Bakit ako hindi? Taena talaga. Sobrang naiyak ako kagabi. Bucket of tears. Fck. Napapagod na ako maghanap ng trabaho, wala na ako masyadong pera, nauubos na oras ko. Taena talaga. PINAGSISISIHAN KO N A NAG NURSING AKO!!! SANA MAWALA NA ANG NURSING SA BUONG MUNDO! PESTE KANG COURSE KA! DAHIL SAYO HINDI AKO NATANGGAP!!! SA MGA MUKANG PERANG MAGULANG, PWEDE BA UTANG NA LOOB, WAG NYO IPILIT ANG NURSING SA MGA ANAK NYO! LALO NA KUNG GUSTO NYO LANG AY MAG ASAWA SILA NG DOCTOR TULAD KO! TAENANG BUHAY TO! WAG NYO PAHIRAPAN MGA ANAK NYO! LECHE! KUNG GUSTO NYO NG PERA, WAG NYO IPASA SA MGA ANAK NYO ANG GUSTO NYO! PUNYETA!





I dont feel like waking up anymore.

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)