Total Pageviews

Ninja Followers :)

Thursday, June 9, 2011

Konting Tiis nalang, promise!

       Malapit na mag board exam, hindi ko alam kung ano ang dapat ko maramdaman..halo halo..kinakabahan, nae-excite at natutuwa dahil malapit na mag exam at para matapus na rin itong matagal na naming pinag hahandaan. Ang anxiety level ko abot langit na! leche. Yung totoo ayoko mag trabaho bilang nurse. Na-realize ko ito habang nag re-review ako sa isang sikat na review center. Siguro, huli na ang lahat ng sumuko ako. Kasi ang hirap. Mahirap maging isang nurse. Hindi ko kaya ang responsibilidad na nasa kamay ko nakasalalay ang buhay ng tao. Dyos ko! Kung magiging nurse man ako, sa bawat pasyente na dadaan sakin, lisensya ko ang nakasalalay pati na rin ang pangalan ko. Syempre, pag nagka-lokoloko na. Sira pangalan mo pati narin ng buong pamilya mo. Hay...Kung alam ko lang na ganito sana..sana... :(

      Pero masaya narin naman ako. Madami akong natutunan, nalaman at natuklasan. :) Isang bagay na walang makakaagaaw sakin. At akin lang habang buhay... :) Konting tiis nalang..mag ta-top ako sa board exam!!! ^_^ Kakayanin ko to promise!!!!!!

No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)