Total Pageviews

Ninja Followers :)

Saturday, June 18, 2011

Happy Father's Day

         Thank you Lord God, at nakauwi na ang tatay ko mula ICU, to Room, and finally home. :)

Salamat po sa biyaya na natatanggap namin araw-araw, at kahit po na-ospital ang tatay ko, hindi parin po tumitila ang pag buhos ng biyaya samin. Naandyan ang mga kapit bahay na namimigay parin ng mga fruits. :) Tsaka po kagabi pag tapos naminmag church ng mga kaibigan ko, salamat po at kasama ko sila.:) Tapos nung nag uwi kami ng cake at donuts naman na galing din sa isa kong kaibigan, salamat din po.:)

At sana po ay may bumili na ng toshiba laptop po. :D
Para may pang gastos po ako araw-araw. :) 

FOR SALE TOSHIBA, CLICK NYO NA PLEASE? :D

sana i-click po nila ang link na yan. Sana may magka-interest na po. :)


  Maraming salamant din po at pumasa ako sa Pre-Board examination. Shet! Napangiti mo ko Lord ng ganito... :D

Salamat. Naiyak din ako sa tuwa sa dami ng biyaya mo. ^_^














No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)