Total Pageviews

Ninja Followers :)

Tuesday, June 21, 2011

9, 8, 7, 6, 5....

     Palapit na ng palapit ang araw ng Board Exam, isang linggo at araw nalang ang binibilang. Sa tuwing maiisip ko, parang binabaliktad ang sikmura ko at napapautot nalang ako ng mahaba sa takot, kaba at nerbyos. Dyos ko, malapit na. Tulungan mo kami, ibubuhos ko lahat ng brain cells ko sa board exam, yung tipong mapapa-handa ng isang buong lechon at banderitas ang nanay at tatay ko! Kaya ko to men! :D Pero kinakabahan ako ng bonggang bongga, dahil natatakot ako sa magiging resulta.

Ang anxiety level ko, ay tumataas na na kasing taas ng Mt. Everest! Sana sa pagtatapos ng Board Exam, eto na una at huli. At kung tatanda man ako sa propesyon na ito, sana ganito parin kaming mag babarkada..--------------> :D

    Tangging dasal nalang ang pinaka malakas kong kinakapitan. Lahat na ata ng dasal ay naidasal ko na, siguro natotorete na sakin ang mga Santo at si Lord sa paulit ulit kong paghingi ng tulong..

    Lord, isa lang naman ang hiling ko, tulungan mo kami sa exam na to, ang dami naming pinagdaan makaabot lang dito. Salamat din po at di pa ako nalalagutan ng hininga. ^_^





No comments:

Post a Comment

Just say anything you want. :)